[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านวังยาว สพป.เลย 3
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     


  

   เว็บบอร์ด >> สอบถาม พูดคุยเกี่ยวกับการเรียนการสอน >>
ทนเหลือเชื่อ! รถบึ้มเป็นขี้เถ้า แต่แก้วน้ำยังอยู่ดี น้ำแข็งไม่ละลาย  VIEW : 32    
โดย ALICE

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 120
ตอบแล้ว :
ระดับ : 8
Exp : 85%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : เสาร์์ ที่ 18 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2566 เวลา 23:48:41    ปักหมุดและแบ่งปัน

ทนเหลือเชื่อ! รถไฟไหม้เป็นขี้เถ้าทั้งคัน แต่ "แก้วเก็บความเย็น" ยังอยู่สภาพเดิม แถมน้ำแข็งไม่ละลาย บริษัทผู้ผลิตแก้วซื้อรถให้ใหม่ทั้งคัน เว็บบอลสเต็ป แจกโบนัสฟรี

เชื่อว่าหลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตา แก้วน้ำเก็บความเย็นจากแบรนด์ดังอย่าง "Stanley" (สแตนลีย์) ที่ขึ้นชื่อในด้านความทนทาน แต่หากยังไม่เข้าใจถึงเหตุผลที่มันสามารถสร้างกระแสความนิยมได้นั้น ล่าสุดมีคลิปไวรัลได้พิสูจน์อย่างชัดเจนแล้ว เพราะแม้ว่ารถยนต์จะระเบิดทั้งคัน แต่แก้วน้ำเก็บความเย็นแบรนด์นี้ยังคงสภาพเดิมได้ แม้แต่น้ำแข็งด้านในก็อยู่ครบอย่างเหลือเชื่อจริงๆโดยผู้ใช้งานบัญชี เว็บบอลสเต็ป แจกโบนัสฟรี สมัครวันนี้ รับทันทีไม่ต้องฝาก

TikTok@danimarielettering ได้แชร์คลิปวิดีโอภายในรถของเธอที่ถูกไฟไหม้เมื่อวันก่อน ทุกอย่างถูกทำลายจนเหลือแต่ซาก ยกเว้นแก้วน้ำเก็บความเย็นที่ยังคงตั้งเด่นเป็นสง่ายู่ในที่วางแก้ว ราวกับว่าไม่มีเหตุการณ์ระทึกเกิดขึ้น และไฟไม่ได้สำผัสโดนมันเลยพร้อมเขียนแคปชั่นบรรยายว่า “คุณเคยกระหายน้ำหลังจากไฟไหม้ไหม? เมื่อคุณมี @Stanley1913 ก็ไม่มีปัญหานั้นเลย”หลังจากได้สัมผัสประสบการณ์เหลือเชื่อนี้ด้วยตัวเองแล้ว เจ้าของโพสต์ถึงกับแนะนำคนอื่นๆ ให้ซื้อแก้วเก็บความเย็นแบรนด์นี้ “ไฟไหม้เมื่อวานนี้ แต่ยังมีน้ำแข็งอยู่ข้างในแก้ว” เธอกล่าวเสริมขณะเขย่าแก้ว เพื่อให้ผู้ชมได้ยินเสียงน้ำแข็งข้างใน

คลิปดังกล่าวกลายเป็นไวรัลในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตต่างพากันเหลือเชื่อแม้จะได้เห็นด้วยตาตัวเองแล้ว และคอมเมนต์บอกว่าให้บริษัทแก้วเก็บความเย็นตอบแทนหญิงสาวเจ้าของคลิป เพราะคลิปของเธอได้ช่วยโปรโมทครั้งใหญ่ทีเดียว

 ติดตามข่าวสารอัพเดตล่าสุดได้ที่  echarts4docs.com