[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านวังยาว สพป.เลย 3
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     


  

   เว็บบอร์ด >> สอบถาม พูดคุยเกี่ยวกับการเรียนการสอน >>
ดูหนังเรื่อง นักรบสงครามข้ามจักรวาล  VIEW : 19    
โดย โรส

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1
ตอบแล้ว :
ระดับ : 1
Exp : 20%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 8 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2567 เวลา 10:56:48    ปักหมุดและแบ่งปัน

ดูหนังเรื่อง นักรบสงครามข้ามจักรวาล


John Carter เป็นภาพยนตร์แอ็คชั่นผจญภัยแนวไซไฟ อเมริกันปี 2012 กำกับโดย Andrew Stanton เขียนบทโดย Stanton, Mark Andrews และ Michael Chabon และอิงจาก A Princess of Mars หนังสือเล่มแรกในชุดนวนิยาย Barsoom โดย Edgar Rice Burroughs อำนวยการสร้างโดยจิม มอร์ริส,โคลิน วิลสันและลินด์ซีย์ คอลลินส์ ดูหนัง ที่นำแสดงโดยเทย์เลอร์ คิทช์ในบทนำ, ลินน์ คอ ลลินส์, ซาแมนธา มอร์ตัน, มาร์ค สตรอง, เคียรัน ฮินด์ส,โดมินิก เวสต์, เจมส์ เพียวฟอยและวิลเลม เดโฟ บันทึกเหตุการณ์การผจญภัยระหว่างดาวเคราะห์ครั้งแรกของจอห์น คาร์เตอร์และความพยายามของเขาในการไกล่เกลี่ยความไม่สงบท่ามกลางอาณาจักรแห่งสงครามแห่งบาร์ซูม


เนื้อเรื่อง


ในปี 1881 เอ็ดการ์ ไรซ์ เบอร์โรห์ส์ไปร่วมงานศพของลุงของเขา จอห์น คาร์เตอร์ อดีตกัปตันกองทัพสมาพันธ์สงครามกลางเมืองอเมริกา ที่เสียชีวิตกะทันหัน ตามคำแนะนำของคาร์เตอร์ ศพถูกฝังไว้ในสุสานที่สามารถปลดล็อคได้จากภายในเท่านั้น ทนายความของเขามอบบันทึกส่วนตัวของคาร์เตอร์ให้เบอร์โรห์ส์อ่าน


สนับสนุนโดย ดูหนัง.live ดูหนังออนไลน์


ย้อนกลับไปในปี 1868 ในเขตแอริโซนาพัน เอกพาวเวล ล์จับกุมคาร์เตอร์ด้วยความหวังว่าคาร์เตอร์จะช่วยต่อสู้กับอาปาเช่ใน ท้องถิ่น คาร์เตอร์หนีออกจากห้องขังของเขา แต่ล้มเหลวในการหลบหนีโดยมีทหารม้าสหรัฐไล่ตามอย่างใกล้ชิด หลังจากเผชิญหน้ากับกลุ่มอาปาเช่ คาร์เตอร์และพาวเวลล์ที่ได้รับบาดเจ็บก็ถูกไล่ล่าจนกระทั่งพวกเขาซ่อนตัวอยู่ในถ้ำที่เต็มไปด้วยทองคำ เติร์นปรากฏตัวในถ้ำในขณะนั้น และชายทั้งสองประหลาดใจ จึงโจมตีพวกเขาด้วยมีด คาร์เตอร์ฆ่าเขาแต่เผลอเปิดใช้งานเหรียญอันทรงพลังของเธิร์น และถูกส่งไปยังดาวเคราะห์ที่พังทลายและกำลังจะตายอย่างบาร์ซูมโดยไม่รู้ตัว ซึ่งคาร์เตอร์รู้จักกันในชื่อดาวอังคาร เนื่องจากความหนาแน่นของกระดูกที่แตกต่างกันและแรงโน้มถ่วงของโลกที่ต่ำ คาร์เตอร์จึงสามารถกระโดดได้สูงและแสดงความแข็งแกร่งอันเหลือเชื่อได้ เขาถูกจับโดย Tharks ชนเผ่าเร่ร่อนของชาว Green Martians และ Tars Tarkas เจดดักของพวกเขา


ที่อื่นบน Barsoom เมือง Red Martian อย่าง Helium และ Zodanga ทำสงครามกันมานานนับพันปี ซับ ทัน เจดดักแห่งโซดังก้า ซึ่งติดอาวุธพิเศษที่ได้รับจากผู้นำเติร์น มาไต ซาง เสนอการหยุดยิงและยุติสงครามด้วยการแต่งงานกับเจ้าหญิงแห่งฮีเลียม เดจาห์ ธอริส เจ้าหญิงหลบหนีและได้รับการช่วยเหลือจากคาร์เตอร์

คาร์เตอร์ เดจาห์ และโซลา ลูกสาวของทาร์คัส ไปถึงจุดหนึ่งในแม่น้ำศักดิ์สิทธิ์เพื่อหาทางให้คาร์เตอร์กลับมายังโลก พวกเขาค้นพบว่าเหรียญนั้นขับเคลื่อนโดย "รังสีที่เก้า" ซึ่งเป็นที่มาของอาวุธของ Sab Than จากนั้นพวกเขาก็ถูกโจมตีโดยเผ่าพันธุ์ดุร้ายที่เรียกว่า Warhoon ภายใต้การดูแลของ Shang คาร์เตอร์และเดจาห์ถูกนำตัวกลับไปที่โซดังก้า เดจาห์ผู้เสียขวัญตกลงอย่างไม่เต็มใจที่จะแต่งงานกับซับทัน และให้คำแนะนำแก่คาร์เตอร์เกี่ยวกับวิธีใช้เหรียญตราเพื่อกลับสู่โลก คาร์เตอร์ตัดสินใจที่จะอยู่ต่อและถูกชางจับตัวไป 


การผลิต


ภาพยนตร์เรื่องนี้มีพื้นฐานมาจาก A Princess of Mars (1912) ซึ่งเป็นนิยายเรื่องแรกในชุดนวนิยาย 11 เรื่องของ Burroughs ที่มีพระเอกในอวกาศอย่าง John Carter (และในเล่มต่อมาเป็นการผจญภัยของลูกๆ ของเขากับ Dejah Thoris ) เดิมเรื่องราวนี้ต่อเนื่องกันเป็นงวดๆ หกเดือน (ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ถึงกรกฎาคม พ.ศ. 2455) ในนิตยสารเยื่อกระดาษ The All-Story บทเหล่านั้น เดิมมีชื่อว่า " Under the Moons of Mars " จากนั้นจึงรวบรวมเป็นนวนิยายและตีพิมพ์เป็นปกแข็งในอีกห้าปีต่อมาจาก AC McClurg