[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านวังยาว สพป.เลย 3
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     


  

   เว็บบอร์ด >> สอบถาม พูดคุยเกี่ยวกับการเรียนการสอน >>
ดูหนังเรื่อง คู่หูตำรวจซ่าบ้าป่วนเมือง  VIEW : 28    
โดย โมโม่

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1
ตอบแล้ว :
ระดับ : 1
Exp : 20%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 5 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 11:29:16    ปักหมุดและแบ่งปัน

ดูหนังเรื่อง คู่หูตำรวจซ่าบ้าป่วนเมือง


War on Everyone เป็นภาพยนตร์ ตำรวจแนวตลกผิวสี สัญชาติอังกฤษปี 2016 ที่เขียนบทและกำกับโดย John Michael McDonagh ดูหนัง เรื่องนี้นำแสดงโดย Alexander Skarsgård, Michael Peña และ Theo James ฉากและถ่ายทำในเมืองอัลบูเคอร์คีรัฐนิวเม็กซิโกได้รับการฉายในส่วนพาโนรามาของเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเบอร์ลิน ครั้งที่ 66 4ภาพยนตร์เรื่องนี้เข้าฉายในสหราชอาณาจักรและไอร์แลนด์เมื่อวันที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2559 ผ่านทาง Icon Film Distribution


เรื่องย่อ


Terry Monroe และ Bob Bolaño ตำรวจทุจริตสองคนกลับมาที่กองกำลังตำรวจใน Albuquerque หลังจากถูกพักงานเนื่องจากทำร้ายเพื่อนร่วมงานที่เหยียดเชื้อชาติ โบลาโนและมอนโรทำร้ายร่างกาย ปล้นและขู่กรรโชกอาชญากร รับสินบน และเสพยาเป็นประจำ ขณะสอดแนมหัวขโมยกลุ่มเล็กๆ ทั้งสองคนมาเชื่อว่าจิมมี่ แฮร์ริส อาชญากรในพื้นที่กำลังวางแผนปล้น พวกเขาติดต่อ Reggie อดีตเพื่อนร่วมงานคนหนึ่งของแฮร์ริส และบังคับให้เขาเปิดเผยข้อมูลโดยขู่ว่าจะจับกุมเขาอย่างไม่ถูกต้อง Reggie และเพื่อนของเขา Pádraic Power ชาวไอริช ระบุตัว Clifford Reynard คนขับรถหลบหนี และบอกพวกเขาว่า Jackie Hollis แฟนสาวของ Harris เคยเต้นรำในคลับเปลื้องผ้าของ Russell Birdwell เบิร์ดเวลล์แม้จะน่าสงสัยแต่ก็เปิดเผยที่อยู่ของฮอลลิส หลังจากบุกเข้าไปในบ้านของแฮร์ริสและทำให้เขาล้มลง พวกเขาก็ขู่กรรโชกทรัพย์สินราคาแพงหลายชิ้น 


ในขณะเดียวกัน Birdwell บอกกับ James Mangan เจ้านายของเขา ซึ่งเป็นนักธุรกิจอัศวินชาวอังกฤษที่รับผิดชอบการปล้นว่า ตำรวจได้ถามเกี่ยวกับ Hollis แมงแกนบอกให้เบิร์ดเวลล์ข่มขู่ทั้งฮอลลิสและตำรวจ มอนโรกลับมาที่ฮอลลิสและมอบโทรทัศน์ทดแทนให้เธอ หลังจากจีบกันแล้วก็มีเซ็กส์และเริ่มเจอกัน ขณะที่แอบดูบ้านของ Reynard เพื่อขู่กรรโชกเขาเช่นกัน พวกเขาก็ได้ยินเสียงกรีดร้อง ในบ้าน พวกเขาพบว่าภรรยาของเรย์นาร์ดฆ่าเขา แม้ว่าเธอจะตีโพยตีพายเกินกว่าจะอธิบายว่าทำไม ตำรวจพยายามทำให้เธอเงียบขณะกำลังพิจารณาขั้นตอนต่อไปด้วยความหงุดหงิด ลูกชายวัยรุ่นของ Reynard หนีไป แต่พวกเขาไม่สามารถจับเขาได้ หลังจากฝันร้าย มอนโรเริ่มกังวลและออกค้นหาเด็กชายที่หายไปในเมือง ขณะที่เขาทำสิ่งนี้ Birdwell ก็ทำให้ภรรยาของ Bolaño กลัวด้วยการทุบหน้าต่างร้านของเธอขณะที่เธอคุยกับ Hollis ดูหนังออนไลน์ ต่อเพื่อรับชมหนังแบบเต็ม


เมื่อ Reynard ตาย Reggie ก็เข้ามาแทนที่การปล้น แม้ว่าเขาจะหลอกBolañoและ Monroe ให้เชื่อว่าจะเกิดขึ้นที่อื่นก็ตาม เมื่อตำรวจตามจับเขาได้ในที่สุด พวกเขาพบว่าแฮร์ริสและพรรคพวกของเขาเสียชีวิตแล้ว โดยไม่รู้ว่า Mangan มีส่วนเกี่ยวข้อง พวกเขาถือว่า Reggie ต้องรับผิดชอบ ก่อนที่จะตามเรกกี พวกเขารู้เกี่ยวกับการล่วงละเมิดของเบิร์ดเวลล์ และทุบตีเขาอย่างสาหัสจนเขาสูญเสียดวงตาไปข้างหนึ่ง เมื่อรู้ว่าพวกเขามีศัตรูมากมายและเชื่อว่าตัวเองไม่สามารถแตะต้องได้อยู่แล้ว พวกเขาจึงไม่สนใจถามว่าใครส่งเขามา พาวเวอร์เพื่อนของ Reggie เมื่อเสนอสินบน บอกพวกเขาว่า Reggie หนีไปไอซ์แลนด์ แม้ว่าพวกเขาจะไม่รู้อะไรมากไปกว่านั้น พวกเขาก็ออกเดินทางไปยังไอซ์แลนด์ โดยให้เหตุผลว่าชายแอฟริกันอเมริกันจะโดดเด่นขึ้นมา ด้วยความประหลาดใจของมอนโร แผนได้ผล และพวกเขาก็พบเขาในฝูงชนโดยธรรมชาติ ภายใต้แรงกดดัน Reggie เปิดเผยความเกี่ยวข้องของ Mangan และตกลงที่จะแบ่งการปล้นของเขากับพวกเขา


ย้อนกลับไปในอัลบูเคอร์คี ผู้หมวดสแตนตันกล่าวว่าเบิร์ดเวลล์ได้ยื่นฟ้องพวกเขาแล้ว มอนโรและโบลาโนรับรองกับเขาว่าการสืบสวนใกล้จะเสร็จสิ้นแล้ว และจะเกี่ยวข้องกับเบิร์ดเวลล์ ขณะที่มอนโรและโบลาโญออกตามหาแมงแกน พวกเขาก็บังเอิญเจอลูกของเรย์นาร์ดที่อาศัยอยู่ไร้บ้านตามท้องถนน มอนโรยืนกรานที่จะเป็นพ่อแม่อุปถัมภ์ของเด็กชายจากการประท้วงของBolaño ซึ่งในฐานะพ่อแม่เชื่อว่ามอนโรไม่เตรียมพร้อมสำหรับความรับผิดชอบ ฮอลลิสซึ่งย้ายไปอยู่กับมอนโรชั่วคราวหลังจากการโจมตีของเบิร์ดเวลล์ เธอก็แสดงท่าทีสงสัยเช่นกัน แต่ในที่สุดทั้งสามก็มาดูแลกันและกัน แม้ว่าอันธพาลของ Mangan จะลักพาตัวและทุบตี Monroe แต่เขาก็หัวเราะกับความพยายามที่จะข่มขู่เขาโดยบอกว่าเขาถูกข่มขืนแล้ว ไม่อยากฆ่าตำรวจก็ปล่อยตัวไป อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ Monroe และBolañoก่อกวน Mangan ในระหว่างการประชุมทางธุรกิจ ผู้หมวด Stanton ก็ไล่พวกเขาออกในที่สุด


การผลิต


ภาพยนตร์เรื่องนี้อำนวยการสร้างโดยคริส คลาร์กและฟลอรา เฟอร์นันเดซ-มาเรนโก และร่วมอำนวยการสร้างโดยเอลิซาเบธ อีฟส์สำหรับ Reprisal Films ฟิล ฮันท์และคอมป์ตัน รอสส์ยังอำนวยการสร้างให้กับ Head Gear Films ด้วยการสนับสนุนของ BFI Film Fund