[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านวังยาว สพป.เลย 3
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     


  

   เว็บบอร์ด >> สอบถาม พูดคุยเกี่ยวกับการเรียนการสอน >>
ดูหนังเรื่อง สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์  VIEW : 60    
โดย หมวย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 2
ตอบแล้ว :
ระดับ : 1
Exp : 40%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 6 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2567 เวลา 12:33:59    ปักหมุดและแบ่งปัน

ดูหนังเรื่อง สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์

            Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald เป็นภาพยนตร์แฟนตาซี ปี 2018 กำกับโดย David Yates และเขียนบทโดย JK Rowling ดูหนัง ภาคต่อของสัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่ (พ.ศ. 2559) เป็นภาคที่สองของ ซีรีส์ภาพยนตร์ สัตว์มหัศจรรย์และภาคที่สิบของแฟรนไชส์โลกแห่งเวทมนตร์ ประกอบด้วยนักแสดงทั้งมวลได้แก่ Eddie Redmayne, Katherine Waterston, Dan Fogler, Alison Sudol, Ezra Miller, Zoë Kravitz, Callum Turner, Claudia Kim, William Nadylam, Kevin Guthrie, Jude Law และ Johnny Depp เรื่องราวเกิดขึ้นในปี 1927 เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับนิวท์ สคามันเดอร์และอัลบัส ดัมเบิลดอร์เมื่อพวกเขาพยายามโค่นพ่อมดแห่งศาสตร์มืดเกลเลิร์ต กรินเดลวัลด์ขณะเผชิญกับภัยคุกคามครั้งใหม่ในโลกเวทมนตร์ที่มีการแบ่งแยกมากขึ้น

            ภาพยนตร์ เรื่อง Fantastic Beasts เรื่องที่สองได้รับการประกาศในเดือนตุลาคม พ.ศ. 2557 และโรว์ลิงยืนยันในเดือนกรกฎาคม พ.ศ. 2559 ว่าเธอได้เขียนบทเสร็จเรียบร้อยแล้ว เดปป์ถูกคัดเลือกในเดือนพฤศจิกายน 2559 ทำให้เกิดความขัดแย้งเนื่องจากข้อกล่าวหาเรื่องความรุนแรงในครอบครัวที่ทำกับเขา ลอว์ลงนามเมื่อเดือนเมษายน พ.ศ. 2560 การถ่ายภาพหลักเริ่มในเดือนกรกฎาคม พ.ศ. 2560 ที่วอร์เนอร์บราเธอร์สสตูดิโอ ลีฟส์เดนในอังกฤษ การถ่ายทำยังเกิดขึ้นในลอนดอน สวิตเซอร์แลนด์ และปารีส และเสร็จสิ้นในเดือนธันวาคม ปี 2017

            Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald เปิดตัวครั้งแรกในกรุงปารีสเมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561 และเข้าฉายทั่วโลกในวันที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561 โดย Warner Bros. Pictures 2 ทำรายได้ทั่วโลก 654.9 ล้านดอลลาร์ ทำให้เป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงสุดอันดับที่ 10 ของปี 2018 กลายเป็นภาคที่ทำรายได้ต่ำที่สุดของแฟรนไชส์โลกเวทมนตร์ตั้งแต่วางจำหน่าย ซึ่งยังคงอยู่จนกระทั่งภาคต่อของภาพยนตร์เรื่อง Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore ในปี ค.ศ. 2022 ได้รับการวิจารณ์เชิงลบจากนักวิจารณ์ เนื่องจากถูกมองว่าเป็น เต็มไปด้วยตัวละครมากเกินไปและ "หนักเกินไป" ด้วยรายละเอียดที่ขึ้นอยู่กับภาคต่อ ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล British Academy Film Awards สองรางวัล ในสาขาการออกแบบการผลิตยอดเยี่ยมและเอฟเฟกต์พิเศษยอดเยี่ยม ภาคต่อ Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore วางจำหน่ายในเดือนเมษายน พ.ศ. 2565

เรื่องย่อ

            ในปี 1927 ขณะที่สภาเวทมนตร์แห่งสหรัฐอเมริกา ( MACUSA ) กำลังส่งตัวพ่อมดศาสตร์มืด เกลเลิร์ต กรินเดลวัลด์ไปยังยุโรปเพื่อเข้ารับการพิจารณาคดี กรินเดลวัลด์ก็หลบหนีไปได้ สามเดือนต่อมาในลอนดอนนิวท์ สคามันเดอร์ขอให้กระทรวงเวทมนตร์ยกเลิกการสั่งห้ามเดินทางระหว่างประเทศ ขณะอยู่ที่นั่น เขาได้พบกับอดีต เพื่อนร่วมชั้น ของฮอกวอตส์เลตา เลสแตรงจ์ ซึ่งเป็นคู่หมั้นของเธซีอุสน้องชายของเขา กระทรวงจะอนุมัติคำขอของนิวท์หากเขาตกลงที่จะช่วยเธซีอุสตามหาครีเดนซ์ แบร์โบนซึ่งอยู่ในปารีส นิวท์ปฏิเสธหลังจากรู้ว่าเขาต้องทำงานร่วมกับนักล่าค่าหัวผู้โหดเหี้ยม กุนนาร์ กริมม์สัน อัลบัส ดัมเบิลดอร์ (เปิดเผยว่าส่งนิวท์ไปนิวยอร์คโดยอ้อมแต่จงใจ) ยังขอให้นิวท์ตามหาครีเดนซ์ โดยเชื่อว่าครีเดนซ์คือคอร์วัส เลสแตรงจ์ วี น้องชายต่างแม่ที่หายไปนานของเลตา ดูหนังออนไลน์ ต่อเพื่อรับชมหนังแบบเต็ม

           นิวท์ได้รับการเยี่ยมเยียนจากเพื่อนชาวอเมริกันของเขา ควีนนี่ โกลด์สตีน และจาค็อบ โควาลสกี้ผู้ไม่มีเวทมนตร์ เจค็อบฟื้นความทรงจำที่ถูกลบไปเมื่อปีที่แล้วกลับคืนมา นิวท์รู้ว่า ทีน่า โกลด์สตีน น้องสาวของควีนนี่เข้าใจผิดเชื่อว่านิวท์และเลตาหมั้นกันแล้วและเริ่มคบหากับคนอื่น นิวท์ตระหนักได้ว่าควีนนี่ร่ายมนตร์ให้ยาโคบและเดินทางมาลอนดอนเพื่อหลีกเลี่ยงการห้ามแต่งงานระหว่างพ่อมดกับผู้ที่ไม่มีเวทมนตร์ หลังจากที่นิวท์คลายมนต์เสน่ห์ เจค็อบก็ปฏิเสธที่จะแต่งงานกับควีนนี่ เพราะกลัวผลที่ตามมาที่เธอจะต้องเผชิญ ควีนนี่ไม่พอใจและออกไปตามหาทีน่าซึ่งกำลังตามหาครีเดนซ์ในปารีส หลังจากนั้นไม่นานนิวท์และเจค็อบก็ตามมา

         ในปารีส Credence หลบหนีจาก Circus Arcanus พร้อมกับนักแสดงที่ถูกคุมขังNaginiผู้หญิงที่ถูกสาปให้กลายร่างเป็นงูอย่างถาวร เพื่อค้นหาแม่ผู้ให้กำเนิดของ Credence พวกเขาพบคนรับใช้ลูกครึ่งเอลฟ์ Irma Dugard ซึ่งพาเขาไปอเมริกาเพื่อรับเลี้ยงบุตรบุญธรรม กริมม์สันซึ่งแอบติดตามกรินเดลวาลด์สังหารเออร์มาก่อนที่เธอจะเปิดเผยว่าใครส่งเธอมา Tina พบกับ Yusuf Kama ผู้ซึ่งกำลังตามล่า Credence เช่นกัน นิวท์และเจค็อบตามยูซุฟไปหาทีน่า และพบว่าเธอถูกจับเป็นตัวประกัน ยูซุฟยังขังพวกเขาไว้ โดยอธิบายว่าเขาได้ให้คำมั่นสัญญาอันไม่มีวันแตกหักที่จะฆ่าน้องชายต่างมารดาของเขา ซึ่งเขาเชื่อว่าคือครีเดนซ์ ในขณะเดียวกัน Queenie ที่สิ้นหวังก็ถูกนำตัวไปที่กรินเดลวาลด์ เมื่อรู้ความ สามารถของควีนนี่เขาจึงยอมให้เธอจากไปพร้อมกับชักจูงให้เธอเข้าร่วมกับเขาด้วยความปรารถนาที่จะแต่งงานกับจาค็อบ