[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านวังยาว สพป.เลย 3
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     


  

   เว็บบอร์ด >> สอบถาม พูดคุยเกี่ยวกับการเรียนการสอน >>
พนง.เงินเดือน ตรวจ DNA พิสูจน์เป็นลูกชายของ "ชนชั้นสูง"  VIEW : 35    
โดย ALICE

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 120
ตอบแล้ว :
ระดับ : 8
Exp : 85%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อาทิตย์ ที่ 12 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2566 เวลา 01:06:36    ปักหมุดและแบ่งปัน

อดีตเจ้าหน้าที่ดูแลเด็ก ได้รับคฤหาสน์ตระกูลชนชั้นสูงเป็นมรดก หลังตรวจ DNA พิสูจน์ว่าคือทายาทตัวจริง กลายเป็นมหาเศรษฐีชั่วข้ามคืน 

"จอร์แดน แอดลาร์ด โรเจอร์ส" ชายชาวอังกฤษวัย 31 ปี อดีตเจ้าหน้าที่ดูแลเด็ก เพิ่งค้นพบว่าพ่อของเขาคือ "ชาร์ลส์ โรเจอร์ส" ทายาทคนสุดท้ายในตระกูลที่มีชื่อเสียงโด่งดัง ซึ่งเสียชีวิตไปในปี ค.ศ.2018 ทำให้เขาได้รับคฤหาสน์หลังโตเป็นมรดก หลังการตรวจดีเอ็นเอพิสูจน์ว่าเขาเป็นทายาทของชนชั้นสูงรายนี้จริงๆ เว็ปพนันบอล

ครอบครัวของนายชาร์ลส์ โรเจอร์ส อาศัยอยู่ในที่ดินเพนโรสขนาด 1,536 เอเคอร์ ระหว่างเฮลสตันและพอร์ทเลเวนมาหลายชั่วอายุคน กระทั่งนาวาตรีจอห์น เพฟเวอเรลล์ โรเจอร์ส และแองเจลา ภรรยาของเขา ได้บริจาคที่ดินผืนนี้ให้กับองค์การอนุรักษ์สถานที่เพื่อประโยชน์ทางประวัติศาสตร์หรือความสวยงามแห่งชาติ (National Trust) ในปี ค.ศ. 1974 แลกกับสัญญาเช่า 1,000 ปีให้ลูกหลานอาศัยอยู่ที่นั่น เว็ปพนันบอล คืออะไร?

นายจอร์แดน กล่าวว่า เขารู้ตั้งแต่อายุ 8 ขวบว่านายชาร์ลส์อาจเป็นพ่อของเขา และก่อนหน้านี้พยายามตรวจดีเอ็นเอหลายครั้ง แต่ไม่สำเร็จ กระทั่งหลังจากพ่อของเขาเสียชีวิต ยังต้องแข่งกับเวลาอย่างบ้าคลั่งเพื่อรับตัวอย่าง DNA จากร่างของพ่อของเขา อีกทังยังเผชิญการทะเลาะวิวาททางกฎหมายที่น่าสะพรึงกลัวกับญาติ แต่ท้ายที่สุดเขาก็สามารถตรวจดีเอ็นเอได้สำเร็จ

ติดตามข่าวสารอัพเดตล่าสุดได้ที่ greencarddv.com